Nếu một ngày không anh… Em sẽ không thể biết điện thoại của em đang để ở đâu, nó có chuông hay không

Nếu một ngày không anh…. Em sẽ cảm thấy tay chân thừa thãi không biết để vào đâu vì điện thoại chỉ để mở ra xem giờ mà thôi.

Nếu một ngày không anh… Có thể em sẽ tìm đủ mọi cách để tìm gặp anh, nghe anh nói, nhìn anh cười và ôm anh thật chặt.

Nếu một ngày không anh… Em sẽ lang thang đến những nơi ta từng qua, quán quen ta từng ngồi.

Nếu một ngày không anh… Buổi sáng em đi làm sẽ không muốn ăn gì cả mà đên thẳng công ty vì em sợ cảm giác một mình ngồi ăn anh ạ.

Nếu Một ngày không anh… Buổi chiều đi làm về em sẽ có nhiều thời gian nhưng sẽ không làm được việc gì ra hồn cả.

img20181001085722.jpg

Những ngày không anh …. Em không còn là chính em nữa, làm việc gì cũng không chuyên tâm được, nhưng em hiểu rằng sự thật sẽ vẫn không hề thay đổi. Chúng ta tới với nhau vì chữ duyên nhưng cũng vì chữ duyên đã hết mà chúng ta lại rời xa nhau. Em không hối hận vì đã gặp anh và yêu anh, em hối hận vì thời gian ta ở bên nhau em đã không trân trọng và cùng anh thực hiện giấc mơ gia đình nhỏ. Em đã chờ anh, nhưng em đã không thể chờ được anh à, người ta vẫn nói ” Đợi chờ là hạnh phúc” còn với em ” Đợi chờ là đau khổ”, mỗi ngày trôi qua với em như một cực hình thời trung cổ mỗi ngày đau một chút mỗi ngày nó ngặm nhấm tim em thêm một chút. Đó là đau anh ạ, em đã từng hy vọng vào một cái kết viên mãn như trong phim nhưng đây là đời thực, hiện tại chúng ta đã xa nhau rất lâu rồi phải không anh.

Những ngày em nhận ra anh thật sự hạnh phúc khi ở bên người con gái khác, em chỉ còn mỉm cười nén những giọt nước mắt chảy ngược vào trong thôi anh ạ. Cảm giác lúc đó nhưng ngàn vạn tia hy vọng bùng nổ rơi vãi lung tung em không còn kiểm soát được nữa, đau đớn, khó chịu, không can tâm… Những tháng ngày đó em đứng trước mọi người là cô gái mạnh mẽ, cương quyết để quên đi anh em cần tiếp thêm sức mạnh và em lấy công việc giúp cho mình thỏa mãn nỗi nhớ anh, để đêm về em đã thấm mệt không thể cầm được điện thoại để xem anh có liên lạc nữa không. Ngày ngày, tháng tháng em gồng mình đứng dậy và đi tiếp, em còn rất nhiều việc dang dở em chưa làm được, em còn mơ ước chưa thực hiện, em còn rất nhiều việc mà lúc có anh

Hoài Thu